Kẹo lạc Tiến Bộ
- 10%

Kẹo lạc Tiến Bộ

Giá gốc là: 50.000 ₫.Giá hiện tại là: 45.000 ₫.

Cơ sở sản xuất bánh kẹo Tiến Bộ
Địa chỉ : Thôn Hữu Định, xã Quang Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Điện thoại: 0967.545.252

Giá gốc là: 50.000 ₫.Giá hiện tại là: 45.000 ₫.

Số lượng
Thêm vào giỏ hàng
Mua ngay

Kẹo lạc hay còn gọi là kẹo đậu phộng là một món ăn ngon, rất phù hợp cho các bữa trò chuyện, những giây phút thư giãn bên nhau. là sản phẩm được làm thủ công từ những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Vị ngọt của đường, giòn thơm của lạc, béo bùi của vừng quyện hòa cùng nhau trong mỗi chiếc kẹo nhỏ xinh, đặc biệt khi nhâm nhi cùng chén trà sẽ mang lại dư vị khó quên cho những ai từng thưởng thức. Kẹo lạc là món ăn dân dã đã có từ rất lâu đời, là món quà quê quen thuộc được nhiều người yêu thích. Đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh còn gì hơn khi được ngồi quây quần cùng những người thân yêu nhâm nhi vị trà, thưởng thức thanh kẹo lạc ngọt thơm, giòn tan ngọt lịm. Hiện nay, mỗi vùng miền có những loại kẹo khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản vẫn giữ được hương vị truyền thống của kẹo.
Thành phần
+ Lạc nhân + Vừng trắng + Đường trắng: + Mạch nha: + Bột nếp:
Hướng dẫn sử dụng

– Hãy ăn kẹo lạc vào buổi sáng hoặc buổi trưa để nạp năng lượng calo cơ thể, tránh dư thừa năng lượng vừa không lo tăng cân

– Không nên ăn kẹo lạc vào buổi tối vì thời điểm này cơ thể được nghỉ ngơi, không làm việc nên không tiêu hao năng lượng. Ăn kẹo lạc lúc này sẽ dư thừa năng lượng, tích trữ tạo thành những mô mỡ trong cơ thể.

– Có thể kết hợp kẹo lạc với trà nóng hoặc ăn nhiều loại hoa quả khác để giảm cảm giác ngấy cũng như giảm bớt lượng đường có trong kẹo lạc.

– Bạn chú ý tuyệt đối không nên ăn quá nhiều kẹo lạc. Chỉ nên ăn 2 lần/tuần, mỗi lần chỉ nên ăn 1-2 cái kẹo nhỏ là đủ.

Điều kiện bảo quản

Bảo quản trong túi nilon ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu bóc kín bảo quản ở nhiệt độ phòng kẹo lạc sẽ để được khoảng từ 30 đến 45 ngày (1 tháng rưỡi) để sử dụng. Cách này, bạn chỉ cần bọc thật kĩ và bỏ bất kì nơi nào khô ráo, thoáng mát là được. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Với các loại kẹo khô, cần độ giòn như kẹo lạc, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh. Kẹo sẽ giòn mát hơn.
Trọng lượng 0,5 kg
Phản hồi khách hàng
0
0 xếp hạng
5 Ngôi sao
0%
4 Ngôi sao
0%
3 Ngôi sao
0%
2 Ngôi sao
0%
1 Ngôi sao
0%
Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể để lại đánh giá.

Thông tin nhà cung cấp

  • Tên cửa hàng: Kẹo rồi chó
  • Người bán: Kẹo rồi chó
  • Địa chỉ: Bắc Giang
  • Chưa tìm thấy xếp hạng nào!
Không có sản phẩm đã được tìm thấy!